Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Giới thiệu dòng loa hội trường sân khấu Nanomax SK321

Dòng sản phẩm loa hội trường sân khấu SK321 của Nanomax đến với thị trường người tiêu dùng cực kỳ ấn tượng với thiết kế khác lạ, nhỏ gọn, quý phái nhưng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đã từng dùng loa sân khấu Nanomax Chính hãng, chắc hẳn quý khách sẽ cảm nhận được sự vượt trội của dòng loa này trên thị trường thiết bị âm thanh hội trường hiện nay.

Được kỳ vọng sẽ làm thay đổi gu âm nhạc của một hệ thống dàn loa hội trường giá rẻ chuyên nghiệp. Loa Nanomax SK321 đã chứng minh mình là một trong những dòng loa có công suất lớn tốt nhất hiện nay.

Với tiếng ca mềm mại, trong sáng, thanh thoát. Dòng sản phẩm loa Nanomax được thiết kế tiện ích rất thuận tiện và phù hợp cho các nhà hàng tiệc cưới, các quán bar nhạc nhẹ nhàng, các trung tâm hội nghị do đặc điểm tính năng tiện dụng của sản phẩm. Đặc biệt với nét riêng của mình. Loa SK 321 cũng rất phù hợp lắp đặt cho hệ thống thiết bị âm thanh sân khấu chuyên nghiệp với không gian diện tích vừa phải.

Hiện tại dòng sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng, đại lý, showroom chính thức của Bảo Châu ELEC với giá ưu đãi tốt nhất. Nếu quý khách cần biết thêm thông tin gì về dòng loa Nanomax SK 321 nói riêng và các dòng loa sân khấu ngoài trời nói chung. Hãy liên hệ với Bảo Châu ELEC – Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến thiết bị âm thanh.

Thông số kỹ thuật của Loa Nanomax SK 321

+ Loa hội trường Nanomax SK 321 chính hãng

+ Tên sản phẩm : Loa hội trường Nanomax SK 321

+ Mã sản phẩm : Nanomax SK 321

+ Hãng sản xuất : Nanomax

+ Loại : Loa hội trường

+ Loại hệ thống : 2 đường tiếng

+ Công suất tối đa : 380W

+ Bass : 30cm

+ Củ từ Bass : 12cm

+ Củ từ Treble : 8cm • Trở kháng : 4 ohm ~ 8 ohm

+ Độ nhạy: 100dB

+ Tần số đáp ứng: 40Hz ~ 20KHz

+ Kích thước: 42(w) x 30(d) x 61(h)mm

+ Trọng lượng : 25kg x 2

Bảo Châu ELEC tin chắc với những gì có trong SK321 chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng cho một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Ngoài các dòng sản phẩm về âm thanh hội trường sân  khấu. Chúng tôi còn cung cấp các thiết bị âm thanh karaoke như Amply jarguar chính hãng, Loa karaoke hay nhất, Micro giá rẻ, đầu karaoke hiện đại cho những quý khách đang có nhu cầu về thiết bị karaoke.

Bảo Châu ELEC hân hạnh được phục vụ quý khách.!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.