Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Giới thiệu Loa BMB CSD 2000 SE

Như các bạn đã biết, hiện nay theo nhu cầu của con người từ thành thị đến nông thôn đại đa số mọi gia đình đều sửa dụng dàn karaoke, nó như một nhu cầu giải trí không thể thiếu cho mỗi gia đình. Nhưng để chọn và sở hữu được một dàn âm thanh chuẩn, chất lượng thì phần đông trong số người dùng đang còn luống cuống. Và các bạn chưa biết mua các sản phẩm đó ở đâu để có được sản phẩm chính hãng 100%? Hãy để Bảo Châu ELEC giúp bạn nhé!

Một dàn âm thanh hoàn hảo thì phải cần nhiều yếu tố tạo thành, trong đó loa hát karaoke gia đình đã quyết định tới 40% chất lượng. Bảo Châu xin chia sẻ với bạn sản phẩm mang tên loa Bmb Csd 2000 Se của Nhật Bản, mang thương hiệu Bmb nổi tiếng trên thế giới.

Qua quá trình nghiên cứu trong thời gian dài của các chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới thì sản phẩm đã được Công ty điện tử Bảo Châu nhập khẩu nguyên chiếc về cho phân phối ra thị trường trong thời gian gầy đây. Bmb Csd 2000 Se có công suất lớn, chịu được âm thanh ở mức độ cao là ưu điểm của CSD 2000SE.

Sản phẩm BMB CSD 2000 SE thích hợp nhất cho phòng hát kinh doanh bởi nó mang lại hiệu quả kinh tế cao, đặc biệt nó thích hợp cho dòng nhạc Dance bởi nó có những tính năng nổi bật sau:

===>>> Tâm lý của thế hệ trẻ hiện nay là yêu thích những thể loại nhạc mạnh mẽ như nhạc sàn, nhạc dance,..đây là yếu tố vì sao sản phẩm mang lại nhiều lợi ích trong phòng hát kinh doanh.

===>>> Cùng với công suất đầu vào 500W  mạnh mẽ nên đã phát huy được tối đa những ưu điểm sẵn có của sản phẩm, cho ra âm thanh hoàn hảo, làm vừa lòng tất cả mọi người kể cả những vị khách khó tính đến mấy đu chăng nữa

===>>> Tiết kiệm điện và mang lại giá trị kinh tế cao

===>>> Tiếng bass mạnh mẽ sâu đọng, tiếng trung ngọt ngào, âm cao vang xa trong trẻo

===>>> Phân tần thông minh chuyên dụng cho karaoke đem đến sự kết hợp giữa 5 loa hài hoà chan chứa

 ===>>> 2 loa treble hướng ra theo 2 phía mang đến không gian nghe rộng thanh thoát, 2 loa trung gắn hướng thẳng theo loa đem âm mid thăng thắn đầy cảm nhận như mình đang đứng trong sân khấu được thiết kế công phu

===>>> Mẫu loa này được trang bị loa bass uy lực mạnh mẽ, được hỗ trợ bởi nhiều ngăn tạo ra âm thanh luôn ổn định trong không gian lớn.

===>>> Thích nghi nhiều không gian và gu thưởng thức Karaoke khác nhau.

===>>> Loa Mid cho tiếng hát sang trọng, thanh thoát, âm vực rộng và sâu.

===>>> Dòng loa này có 3 đường tiếng sang trọng / 5 loa ( với loa treble / còi squawker ) được thiết kế cả 2 mặt. Những hướng thoát âm thanh được lắp đặt riêng cho còi treble và còi squawker.

===>>> Âm thanh 3 dãi rõ ràng từng dải âm

===>>> Còi treble và còi squawker sử dụng màng loa giấy chất lượng cao cấp của Nhật nhằm tạo chất lượng âm thanh hoàn hảo.

===>>> Có khả năng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác cực tốt để tạo nên một hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Ví như kết hợp với dòng Amply jarguar 506N komi vang liền nhập khẩu chính hãng (Dòng sản phẩm được sản xuất bởi Amply karaoke jarguar Hàn Quốc), và đầu karaoke hanet cao cấp để tạo nên bộ dàn karaoke đẳng cấp

Thông tin kĩ thuật

+ Các bộ phận của loa LOA BMB CSD-2000 SE: Loại loa âm trầm (Woofer) hình nón 30cm x Loại loa âm cao (Tweeter) hình nón 8cm x 4

+ Điện đầu vào tối đa: 1200W

+ Đầu vào định mức: 500W

+ Áp suất âm của LOA: 91dB/W/m

+ Độ nhạy tần số: 40 Hz - 20 kHz

+ Trở kháng của LOA: 8 Ω

+ Kích thước (R) x 350 (C) x 336 (D) mm

+ Trọng lượng tối đa: 18,5 kg

Với gần 10 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi muốn khẳng định với bạn rằng thì loa Bmb Csd 2000 Se là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đây là dòng chất lượng được đông đảo sự tin cậy của người dùng, hiện tại sản phẩm dang được bán chạy nhất tại Bảo Châu ELEC

Bên cạnh đó tại cửa hàng của chúng tôi còn có đầy đủ các dòng thiết bị âm thanh của các hãng sản xuất lớn trong và ngoài nước cho quý khách lựa chọn. Có thể kể đến như dòng Micro không dây cao cấp của hãng Shure, hay dòng loa sân khấu ngoài trời chuyên nghiệp của hãng JBL, v.v

Bảo Châu ELEC là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng như âm thanh karaoke, âm thanh hội trường, âm thanh ngoài trời, v.v. Sản phẩm do Bảo Châu ELEC cung cấp đều hỗ trợ khách hàng bảo hành 12 tháng trở lên. Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn mang tới chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.