Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giới thiệu ampli california 828R

Bảo Châu Audio xin trân trọng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm ampli california  828R được nhập khẩu từ Hàn Quốc theo thiết kế của Mỹ đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Người dùng hãy yên tâm bởi chất lượng âm thanh và tính năng chuyên nghiệp của sản phẩm đã mang lại  niềm tin cho người sử dụng trong thời gian dài.

Bảo Châu đã thành công khi khai thác dòng sản phẩm chất lượng này tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Amply California đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Công ty. Hơn thế nữa chúng tôi cam kết đây là hàng chính hãng đượn bảo hành trong thời gian dài 24 tháng, nên bạn hoàn toàn ring ngay sản phẩm này về để trải nghiệm nhé.

Đây cũng là dòng sản phẩm duy nhất có thể cạnh tranh với các dòng thiết bị của hãng Amply Jarguar chính hãng. Đặc biệt là dòng Amply jarguar 203N hàn quốc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG

- Sản phẩm Ampli California pro 828R chất âm sáng, Echo mượt mà

– Sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi

– Sản phẩm có bộ khuếch đại công suất cực mạnh (650W/4CH/8Ω)

– Khuếch đại được đầy đủ chất lượng âm thanh khi sử dụng nhiều loa cùng một lúc.

– Cổng A/B cho phép sử dụng được thiết bị đầu vào trẹn cả 4CH.

– Chức năng Limited giúp bảo vệ loa và ampli hiệu quả.

– Tiêu thụ điện năng thấp ít sinh nhiệt, độ bền cao.

– Kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Thông số kỹ thuật:

– Công Suất ngõ ra: 650W/4CH/8Ω.

– Công suất tiêu thụ điện: 1080Watts

– Điện áp sử dụng: 220V/50-60Hz

– Kích thước: 420x176x330.

– Trọng lượng tịnh: 17,5kg.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Tính năng điều khiển từ xa rất tốt nên người dùng có thể điều chỉnh các chức năng một cách nhuần nhuyễn, độ nhạy của các nút rất cao, chính xác theo ý muốn của mình

- Sản phẩm có bộ lọc âm tốt, âm thanh đầu ra cực kỳ ngọt ngào và trong trẻo. Hệ thống các âm trầm ,âm trung, âm cao được tách bạch rõ ràng vì thế mang lại cho người nghe cảm nhận được rõ nét từng loại nhạc cụ trong từng bài hát, âm cao trở nên bay bổng,thánh thót , âm trầm thì sâu lắng, ngọt ngào.khiến người nghe bị kích thích bởi giọng hát của bạn, và họ chỉ muốn nghe bạn hát mái thôi

- Amply California 828R được thiết kế nhỏ gọn, màu đen lôi cuốn toát lên vẻ sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bạn có thể lắp đặt thêm cục đẩy công suất EV PS-3600 thì hãy yên tâm dùng cho âm thanh hội trường hoặc phòng rộng.

Bảo Châu Audio là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh như Loa karaoke, Ampli Karaoke, Đầu Karaoke BTE, Micro không dây cao cấp, Amply jarguar 506N komi cũng như thi công, lắp đặt Dàn Karaoke gia đình, dàn karaoke chuyên nghiệp trong phòng hát.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất để bạn có một dàn âm thanh chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.